แนะนำ หนัง/ซีรีส์ น่าดูใน HBO GO คอหนังห้ามพลาด!

HBO GO บริการสตรีมมิ่งออนไลน์เจ้าดังจากสหรัฐอเมริกา ที่มีทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ดี ๆ ให้รับชมเพียบ ไม่ว่าคุณจะเป็นคอหนังแนวไหนรับรองว่ามีให้ครบ มาลิสต์ไว้ดูยาว ๆ
สารบัญ

HBO GO บริการสตรีมมิ่งออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกา มีทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ สามารถรับชมผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันบนมือถือ โดยคิดค่าบริการแบบรายเดือน ราคาจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ขอแนะนำ 5 ภาพยนตร์/ซีรีส์ ไว้ชมเพลิน ๆ ในวันอยุด จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย!

ซีรีส์ Euphoria

ซีรีส์ดราม่าวัยรุ่นเรื่องแรกของช่อง HBO จากค่าย A24 ดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อเดียวกันของประเทศอิสราเอล โดยผู้สร้างที่ชื่อ รอน เรเชม (Ron Reshem) แสดงนำโดยดาราวัยรุ่นอย่าง Zendaya และ Jacob Elordi เรื่องนี้ดีทั้งนักแสดง บท แสง เสียง ภาพ เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นมัธยมปลายที่ไม่ได้สดใส ลู เด็กสาวที่ติดยาอย่างหนัก ยังมีเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน การสูญเสียพ่อแม่ และครอบครัวร้าวฉาน

ภาพยนตร์ Dune

ภาพยนตร์ไซไฟสุดอลังการที่ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี ค.ศ.1965 ได้รับรางวัลนิยายยอดเยี่ยมทั้งจาก Hugo และ Nebula ถูกขนานนามว่าเป็น The Lord of the Rings เวอร์ชั่นอวกาศ กำกับโดย Denis Villeneuve เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอนาคตราวปี 10,191 ที่จักรวาลถูกปกครองโดยองค์จักรพรรดิที่แผ่ขยายพระราชอำนาจไปทั่ว พอล อะเทรดีส ต้องออกจากดาวคาลาดานบ้านเกิด เนื่องจากจักรพรรดิพาดิชามีบัญชาให้พ่อของพอล ดยุคเลโท อะเทรดีส ไปปกครองอาร์ราคิส (ดูน) ดวงดาวทะเลทรายที่เต็มไปด้วยสไปซ์ (Spice) ทรัพยากรที่มีมูลค่าสุดในจักรวาล

ภาพยนตร์ The Terminal

เรื่องราวของ วิกเตอร์ นาวอร์สกี้ ชาวยุโรปตะวันออกที่เดินทางมายังนิวยอร์ก ในขณะที่บ้านเกิดของเขาเกิดเหตุร้ายขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้วิกเตอร์ต้องติดอยู่ที่สนามบินนานาชาติจอห์น เอฟ เคนเนดี้ พร้อมกับพาสปอร์ตที่ไร้สังกัด เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศสหรัฐอเมริกา วิกเตอร์จึงต้องใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืน อยู่ในอาคารผู้โดยสาร ที่รอเปลี่ยนเครื่องภายในสนามบิน จนกว่าสงครามที่บ้านเกิดจะสิ้นสุดลง

ซีรีส์ Chernobyl

มินิซีรีส์ความยาวห้าตอน เรื่องราวเกี่ยวกับการระเบิดของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เชอร์โนบิล ซึ่งเกิดขึ้นจริง ในปี 1986 ทำให้สารเคมีรั่วไหลทั่วทั้งเมือง ไฟไหม้รุนแรง และไม่สามารถดับด้วยน้ำได้ เหตุการณ์ที่เล่าถ่ายทอดผ่านมุมมองของตัวละครต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความน่ากลัว ผลกระทบ ความอันตราย วิธีป้องกัน และวิธีหลีกเลี่ยงกัมมันตภาพรังสีอีกด้วย

กล่าวโดยสรุป

นอกจากนี้ HBO GO ยังมีภาพยนตร์/ซีรีส์ฮีโร่ DC Comics, จักรวาลซีรีส์ Games of Thrones, House Of The Dragon, Westworld ซีรีส์ขึ้นหิ้งของ HBO รวมถึง The Last of Us ซีรีย์ดัดแปลงจากเกมสุดฮิตที่กำลังได้รับความนิยม สิ่งที่ควรรู้ก่อนสมัครคือ HBO GO ยังไม่มีระบบแยกโปรไฟล์ รองรับความละเอียดภาพสูงสุด 1080p (บางเรื่องปรับได้แค่ 720p) และ บัญชีผู้ใช้ 1 บัญชี ล็อคอินได้พร้อมกัน 10 อุปกรณ์ ดูพร้อมกันได้ 3 เครื่อง (3 จอ) หากวันอยุดนี้ยังไม่มีแพลน Streaming เจ้านี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Story you might be interested in

อาหารเสริมแคลเซียม ผู้สูงอายุ

ปัจจัยที่ควรคำนึงถึงก่อนจะเลือกอาหารเสริมแคลเซียม ผู้สูงอายุ

การเลือกและการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแคลเซียมสำหรับผู้สูงอายุไม่ควรทำอย่างลวกๆ เพราะการได้รับแคลเซียมมากเกินไปหรือน้อยเกินไปอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้

Read More »
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด

รวมวิธีการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ถูกต้อง

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับทำความสะอาดในบ้านหรือสถานที่ต่างๆ ที่ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติและไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายหรือที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

Read More »

โรคนิ่วในสัตว์เลี้ยง – สาเหตุ อาการ และการป้องกัน

การตรวจพบโรคนิ่วในสัตว์เลี้ยงตั้งแต่ระยะแรกช่วยลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน ดังนั้นการเข้าใจถึงสัญญาณความปกติ รวมถึงรู้วิธีป้องกันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของทุกคน

Read More »

อัตราดอกเบี้ยลอยตัว คืออะไร? ข้อดีและข้อเสียที่ควรรู้

อัตราดอกเบี้ยลอยตัว มีทั้งความยืดหยุ่นและความเสี่ยงโดยเฉพาะในสภาพตลาดที่ความผันผวนสูง ควรประเมินสถานการณ์และความต้องการอย่างรอบคอบเมื่อใช้อัตราดอกเบี้ยประเภทนี้

Read More »

รู้จัก Resilience Skill ทักษะสำคัญในศตวรรษที่ 21

Resilience หรือทักษะความยืดหยุ่นทางจิตใจ ไม่ใช่เพียงแค่การเผชิญหน้ากับความยากลำบาก แต่ยังรวมถึงการเรียนรู้จากประสบการณ์เหล่านั้น เพื่อให้ชีวิตมีความสุขยิ่งขึ้น

Read More »
บ้านเดี่ยว

วิธีการดูแลรักษาบ้าน บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมให้ใหม่และน่าอยู่

บ้าน บ้านเดี่ยวเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สร้างความทรงจำของทุกคนในครอบครัว แต่ละมุมของบ้านมักจะเต็มไปด้วยความทรงจำต่างๆ มากมาย

Read More »